Now, meet my fellas.


Tulad nga ng sinulat ko sa baba, tatambay kami at pagmamasdan ang sunset. Ngunit bigo! Dumating kami ng papalubog na talaga ang araw, tsk. But on the contrary, we still had fun. Mga kolokoy din pala sila. Game sa lahat. Kung wala lang siguro akong sakit e baka lalo pa kaming nag enjoy. I’m looking forward for another like this.


SO Meet my fellas:


Ate Mira and Kuya Allan

Ate Mira is the one who’s always taking care of me. Kahit mukang wala sa matinong pag-iisip yan e maaasahan yan. Siya din ang aking buddy sa Healthy Diet 101. Siya yung taong masarap kakwentuhan na kahit mapaos ka na kakasalita e ok lang. I learned a lot from her, seryoso. Kaya love na love ko yan.

At shempre si Kuya Allan. Ang prince charming ni Princess Mira. Gusto ko yung boses ni kuya kaya minsan tinatawag ko siyang DJ. Dahil love ni ate si kuya, love ko na silang pareho.


(Momi) Hawi at (Dadi) Jun

Kaya momi at dadi, dahil nung wala pa si ate mira sa kaharian e sila ang nagpapakain sakin. Maalaga din sila at tinuturing talaga nila akong anak (kahit 1yr lang ang tanda ni hawi sakin eheheh). Makulit yang dalawa na yan, laging nag uumabagan, charos! Hehehe!


But of course, no one can take my Ate Badeth’s place. My sister, cousin, friend, kaututang dila, shopping buddy at kakiskisan ng siko (teka me ganito ba?). Kahit nasa Ajman siya at ako dito sa Abu Dhabi, we still have time for chismisan hehehehe. Misyu ate!


All of them make my stay in UAE fun and exciting. Kaya bawas homesick heheh.


10 months to goooo!!

0 comments:

Related Posts with Thumbnails